มานอนกับกิ๊ก 2 วัน 1 คืน ดูหนังโป๊ดูคลิปโป๊จนแฉะไปหมด

หนูได้มาพักผ่อนกับกิ๊ก 2 วัน 1 คืนแบบนี้ เป็นอะไรที่หนูตื่นเต้นเป็นอย่างมาก หนูยังไม่ค่อยเก่งในเรื่องของการมาอยู่แบบนี้สักเท่าไหร่ ก็ต้องยอมรับก่อนว่าหนูเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 24 เท่านั้น แล้วกิ๊กของหนูก็มีอายุ 30 พี่เขาเป็นคนที่ดูแลหนูหลายเรื่องหลายอย่าง เขาอยากจะเป็นแฟนกับหนูจริงจังเป็นอย่างมาก แต่หนูก็ยังไม่ได้เปิดใจรักเขาอย่างเต็มตัว เรียกว่าเป็นกิ๊กกับหนูไปก่อน พี่เขาจะไปมีอะไรกับใครแบบไหนหนูก็ไม่เคยว่า ไม่เคยถามในเรื่องของแฟนเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็พอรู้มาบ้างว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่ที่หนูยอมคบกับเขาก็เป็นเพราะว่า เขาก็ดูแลกับหนูดีหลายเรื่อง แล้วหนูก็มีความสุขที่ได้อยู่กับเขาโดยเฉพาะในเรื่องของการเล่นเสียว เวลาที่หนูได้ส่งคลิปโป๊ ไปให้กับเขา หรือจะเป็นหนังโป๊ เขาก็จะตอบกลับหนูอย่างรวดเร็วในทันที ก็อย่างว่าหนูไม่มีแฟนด้วย หนูก็เลยเปิดใจให้กับทุกคน และไม่ได้มีเขาเป็นเพียงแค่กิ๊กของหนูคนเดียว หนูก็ยังมีกิ๊กอีกหนึ่งคนด้วยเหมือนกัน ก็เรียกว่าเปิดใจ ให้กับทุกคนจนหมด

วันนี้หนูได้มาท่องเที่ยวกับเขา ก็ถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดี ไม่ได้มีความคาดหวังอะไรมากนัก ขอแค่เพียงเขาดูแลหนูไม่ทิ้งหนูก็พอแล้ว ก็ได้ท่องเที่ยวกันไปแบบสนุกสนาน จนกระทั่งเข้ามาในห้องเรียกว่ามันสนุกกว่าที่ได้เจอเลยด้วยซ้ำ ก็เพราะว่าหนูนั้นส่งคลิปโป๊ ให้กับเขาเมื่อวาน หนูหมดประจำเดือนอยากจะเล่นเสียว อยากจะเปิดใจเล่นเสียวอะไรให้มันสุดยอดสักนิด เมื่อวานเขาก็ไม่ว่างมาหาหนูด้วย แล้วกิ๊กของหนูอีก 1 คนก็ไม่ว่างเหมือนกัน หนูก็เลยได้แต่ตกเบ็ดตัวเอง วันนี้ว่างแล้วมาอยู่กับเขา 2 วัน 1 คืน ได้จัดหนักจัดเต็มแบบที่หนูนั้นก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเอาไว้ด้วย ถ้าเจอเขาลงลิ้นเลียหี ให้กับหนู ก็เป็นอะไรที่โคตรมีความรู้สึกดีแล้ว เขาทำให้กับหัวเสียว จนน้ำแตกไปหมดเลยในตอนนี้ โดนเขากระหน่ำแทงเข้าไปอีก 1 ดอก ถ้าเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มีความสุข แล้วก็มีความสะใจเป็นอย่างมาก

แถมเขายังจัดหนักจัดเต็มให้กับหนู เรียกได้ว่าหนูโดนเขาเข้าไปน้ำเดียว แต่สำหรับตัวคุณหนูนั้นน่าจะเสร็จไปประมาณ 4 น้ำหรือ 5 น้ำแล้วก็เป็นไปได้ ก็เล่นยาทนกับหนูแบบนี้ จะไม่ให้เสียวที่สุดได้อย่างไร นี่แหละเป็นอะไรที่เรียกได้ว่าสุดยอดที่สุด และไม่เพียงแค่นั้น หลังจากพักผ่อนกันได้ประมาณสัก 1 ชั่วโมง หลังจากที่เขาหายเหนื่อยอะไรประมาณนั้นแหละ ก็มาเปิดดูหนังโป๊แล้วก็มาดูคลิปโป๊ จากมือถือที่หนูส่งให้กับเขาดูด้วย แล้วเขาก็บอกว่าอยากให้หนูทำแบบนั้น หนูก็ชอบอยู่แล้วไม่มีปัญหา ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำกับหนูได้หนักหน่วงขนาดนั้นจริงหรือ จัดไปแบบนั้นแล้วหนักแบบนั้นแล้ว จะโดนเข้าใหม่ ยังจะไหวอีกก็ต้องยอมรับเลยจริงๆ แล้วเขาก็เก่งอย่างที่พูดจริงๆ ด้วย พี่เขาเล่นเสียวกับหนูได้เสร็จทุกรอบ ตรงนี้แหละหนูเลยเป็นกิ๊กกับพี่เขา ได้มาท่องเที่ยวแบบนี้มีความสุขที่สุด